Thứ Hai, 30 tháng 11, 2009

CHỮA LÀNH NỖI ĐAU (You Can Heal Your Life) của Louise L. Hay

Trong cuộc đời vô tận mà tôi đang sống,
tất cả đều hoàn hảo và tốt đẹp tuyệt vời.

Tôi sống công bằng và hoà hợp với mọi người.

Từ trong sâu thẳm hồn mình,

tôi để tình yêu tuôn trào rạo rực,

bao phủ trái tim, cơ thể, tâm tư, tiềm thức.


Tôi là ngọn nguồn và cũng là những đại dương,

nơi khởi đầu và cũng là đích đến của tình yêu.

San sẻ càng nhiều, đón nhận càng bền lâu.

Suối nguồn tươi trẻ có bao giờ vơi cạn.

Tôi yêu chính mình, một tình yêu trìu mến,

Tôi chăm lo cho bản thân từ trang phục, đến cơ thể

với sức sống tràn đầy.

Tôi yêu chính mình với những nhu cầu,

như một căn nhà đầy đủ tiện nghi cần thiết.

Tiếng chuông ngân lên khi những người tôi quen biết,

bước chân vào và nhận được yêu thương.

Tôi yêu bản thân với việc làm yêu thích,

nơi cần đến khả năng và khối óc của mình.

Sẵn sàng sẻ chia, sẵn sàng đón nhận,

những chân tình và giá trị cho tôi.

Với suy nghĩ đáng yêu, cách cư xử biết điều,

tôi sẽ nhận lại gấp bội lần như thế.

Những gì là hôm qua, quá khứ,

tôi dang rộng vòng tay để buông bỏ và thứ tha.

Sống trọn vẹn với từng giây phút hiện tại,

là tôi biết rằng tương lai đã được định sẵn.

Tôi tự do và cảm nhận được niềm vui,

vì mình là đứa con của tạo hoá, do vũ trụ sinh ra.

Trong thế giới của tôi mọi sự đều tốt đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét