Thứ Tư, 5 tháng 8, 2009

Khám phá những điểm G bí ẩn của nàng

(VTC News) - Hãy làm mới "màn dạo đầu" trong “chuyện chăn gối” của vợ chồng bạn bằng cách thay đổi kiểu kích thích vào những vùng G bí ẩn của nàng.

Tóc

“Mái tóc là góc con người” - mái tóc không chỉ giúp tôn vinh sắc đẹp cho chị em phụ nữ mà các minh chứng còn chỉ ra rằng tóc còn giúp cho chị em cảm thấy hưng phấn và tăng ham muốn hơn cho cuộc “yêu”.

Hơn thế nữa, quá trình gội, cắt, nhuộm và thiết kế kiểu tóc thực sự làm những cô nàng cảm thấy giảm đi những căng thẳng và mệt mỏi. Vậy nên khi khởi động màn dạo đầu, quý ông đừng quên vuốt ve mái tóc đầy quyến rũ và sexy của nàng để giúp bạn đời rút ngắn thời gian lên “đỉnh”.

Gáy

Nhiều quý ông thường lãng quên vùng gáy của nàng khi âu yếm, tuy nhiên các chuyên gia tình dục lại cho rằng việc đặt một vài nụ hôn nhẹ nhàng lên gáy nàng sẽ khiến nàng “nổi da gà” và khó có thể “từ chối” bạn được.

Khám phá những điểm G bí ẩn của nàng

Hình minh hoạ

Xương đòn

Xương đòn là vùng vô cùng nhạy cảm của chị em phụ nữ. Tại sao bạn không thể hiện sự đánh giá cao của bạn vào điểm này bằng cách chạm và đặt vào đó những nụ hôn nóng bỏng? Kiểu "mào đầu" này sẽ khiến nàng trở nên tan chảy và ngây ngất.

Lưng eo

Cách tốt nhất để “bảo vệ” nàng giữa đám đông là đặt tay bạn vào vùng eo lưng của nàng. Cử chỉ nhỏ này cho thấy rằng bạn luôn bảo vệ cô ấy mà không cần ôm giữ thật chặt hoặc quàng tay qua vai cô ấy như hai người bạn.

Còn trong chốn phòng the, bạn hãy dành tặng nàng những nụ hôn khiêu gợi vùng xương sống của cô ấy, hôn lướt qua vào phần eo lưng để bắt đầu “nhập cuộc”.

Phía sau đầu gối

Đây là khu vực các đấng mày râu thường lãng quên thậm chí không bao giờ chú ý tới nhưng trên thực tế đây cũng được xem như một điểm G của nàng.

Vuốt ve nhẹ nhàng khu vực phía sau đầu gối dưới lớp quần áo trong khi hai bạn vẫn đang ở chốn công cộng thì chắc chắn khi về nhà nàng sẽ đòi bạn phải “chiều chuộng” nàng vì nàng đã thực sự bị bạn làm cho ham muốn.

Chân

Mát xa chân cho nàng không những giúp dễ dàng lưu thông máu, chứng tỏ sự quan tâm của bạn dành cho nàng. Chưa dừng laị ở đó, do ở chân tập trung nhiều huyệt và các dây thần kinh cũng giúp kích thích ham muốn trong nàng.

Bạn có thể dùng tinh dầu để mát xa cho nàng, đừng quên chú ý đến hai ngón chân cái, mắt cá và các phía bàn chân.

Khung xương chậu

Khung xương chậu là một trong những vùng nhạy cảm của nàng, nhưng khi kích thích vùng khâu xương chậu bạn đừng lãng quên “vùng tam giác vàng” vì “vùng kín” rất gần khung xương chậu và cũng thực sự giúp nàng khơi gợi cảm xúc trong khi “ân ái”.

1 nhận xét: